Đặc thù của ngành ngân hàng là sở hữu trình độ tổ chức cao, các cơ chế đánh
giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc.
Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng nhiều các nhân viên và những chi nhánh
thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều thành phố không giống nhau,
thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn
lựa.
Việc xử lý số lượng nhiều các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng
tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai
sót. Do đó việc dùng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay giá
rẻ là biện pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ
không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên nhưng còn là kĩ năng chiết xuất các
báo cáo tùy chỉnh máy
chấm công làm cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian
của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế những lỗi vì phải dùng tay để chấm
công.
Để giám sát nhiều phần việc tính toán lương cho tất cả những nhân
viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm
soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập
trung).
Mặc
dù các dữ liệu cần được tích lũy từ những nguồn khác nhau, toàn bộ mọi thứ có
thể được tổ chức vào một thông báo duy nhất. Với các ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận lợi
theo dõi số giờ làm việc đúng mực nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác
biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự chấp thuận của nhân
viên.
Với đa số các yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn
là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:
Đồng
bộ hóa hệ thống ở toàn bộ những chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi
nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như
nhân viên giao tiền ..).
Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động
lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị mang xây dựng
đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.
Có thể
đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
…
Và một số đòi hỏi khác.
Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu đến
quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân
hàng: TAS-ERP
Các chức năng của hệ thống:
1.Quản lý những tham số
hệ thống:
Mỗi doanh nghiệp sở hữu cơ chế tạo ra và quản lý đặc trưng
riêng, cho nên chế độ chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được toàn bộ nhu cầu
của nhiều các doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động
TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho phù
hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các tham số khai báo: Khai báo
ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu
đãi, giao diện hiển thị.
2.Quản lý các chi tiết nhân sự căn
bản:
Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức
vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các công ty, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND,
Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …
3 Quản lý ca làm việc:
TAS-ERP
phần mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên
bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống
cho phép quản lý sự đổi mới ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ
và những ca thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác
biệt.
4. Tải dữ liệu và tự động tính toán
Chức năng tải dữ liệu sẽ
lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính
thời gian dùng việc cho nhân viên.
Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự
động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các
dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.
5. Quản lý thời gian khiến cho nhân
viên:
Hệ thống cho phép người quản lý để ý và sửa đổi dữ liệu cho thích
hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên
để tính toán và đưa ra kết quả cuối cùng là bảng tính thời gian làm việc cho
từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.
Quản
lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc,
thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý
những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...
6. các tiện
ích của hệ thống:
Với chi tiết sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ
nhập từ tệp Excell.
Các thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công
tháng được cung cấp nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo
quy định riêng của hệ thống.
Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo
các loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản
lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và
MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang
cấu trúc – vì người mua định nghĩa).
Khi sử dụng tác dụng này, các dữ
liệu phù hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ
thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được các nguồn dữ liệu sẵn
có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.
Hệ thống
cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng chi tiết, hỗ trợ người sử dụng có thể tiện
lợi thao tác toàn bộ những công dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá
trình sử dụng.
7.những thông báo:
- thông báo danh sách các
ca
- công bố ra / vào chi tiết
- thông báo ngày
- Báo cáo vắng mặt
-
Báo cáo đi muộn về sớm
- công bố đăng ký nghỉ:
- công bố ưu đãi thời
gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
-
công bố sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi
việc
- thông báo danh sách nhân viên đang dùng việc.
Ngoài ra,
tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ
trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét