Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phần mềm quản lí Máy chấm công vân tay giá rẻ cho ngân hàng

Đặc thù của ngành ngân hàng là sở hữu trình độ tổ chức cao, các cơ chế đánh giá sẽ tự kích thích việc nhân viên đi làm đúng giờ và làm việc nghiêm túc. Ngành ngân hàng là một ngành với số lượng nhiều các nhân viên và những chi nhánh thường được phân tán ở nhiều nơi khác nhau, nhiều thành phố không giống nhau, thậm chí là giữa các quốc gia với nhau. Nên sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng phải chọn lựa.

Việc xử lý số lượng nhiều các dữ liệu chấm công cho nhân viên bằng tay chắc chắn là một quá trình tốn rất nhiều thời gian, công sức và dễ gây sai sót. Do đó việc dùng phần mềm chấm công kết hợp với Máy chấm công vân tay giá rẻ  là biện pháp tối ưu trong việc chấm công cho nhân viên. Điều này sẽ hỗ trợ không chỉ theo dõi sự tham gia của nhân viên nhưng còn là kĩ năng chiết xuất các báo cáo tùy chỉnh máy chấm công làm cho quá trình này thuận tiện hơn, giảm thời gian của nhân viên nhân sự đồng thời hạn chế những lỗi vì phải dùng tay để chấm công.

Để giám sát nhiều phần việc tính toán lương cho tất cả những nhân viên trên tất cả những chi nhánh được thực hiện tiện lợi thông qua việc kiểm soát ra vào chấm công của nhân viên các chi nhánh về trụ sở chính (quản lý tập trung).



Mặc dù các dữ liệu cần được tích lũy từ những nguồn khác nhau, toàn bộ mọi thứ có thể được tổ chức vào một thông báo duy nhất. Với các ngân hàng ứng dụng máy chấm công Ronald Jack như vậy có thể thuận lợi theo dõi số giờ làm việc đúng mực nhân viên của mình bởi vậy làm giảm sự khác biệt trong nhân viên làm việc tính giờ dẫn đến sự chấp thuận của nhân viên.

Với đa số các yêu cầu trên, giải pháp chấm công cho ngân hàng vẫn là biện pháp không thể thiếu, và phải thỏa mãn một số đòi hỏi sau:

Đồng bộ hóa hệ thống ở toàn bộ những chi nhánh, để những nhân viên ở tất cả những chi nhánh có thể cùng chấm công (khác lạ là những nhân viên làm việc lưu chuyển, như nhân viên giao tiền ..).

Tự động lấy dữ liệu, dữ liệu phải được tự động lấy để giúp hội sở sở hữu dữ liệu theo thời gian thực.
Thiết bị mang xây dựng đẹp, góp phần xây dựng hình ảnh của tổ chức trong mắt khách hàng.

Có thể đồng bộ mang hệ thống kiểm soát ra vào trong các phòng ngân quỹ, phòng IT.
… Và một số đòi hỏi khác.

Doanh nghiệp chúng tôi xin được giới thiệu đến quý người mua một ứng dụng chấm công tính lương hoàn hảo dành cho ngành ngân hàng: TAS-ERP

Các chức năng của hệ thống:

1.Quản lý những tham số hệ thống:

Mỗi doanh nghiệp sở hữu cơ chế tạo ra và quản lý đặc trưng riêng, cho nên chế độ chấm công cũng khác biệt. Để phục vụ được toàn bộ nhu cầu của nhiều các doanh nghiệp đặc tính ưu việt của hệ thống chấm công tự động TAS-ERP cho phép người sử dụng tự định nghĩa các tham số chấm công sao cho phù hợp với tình hình phát hành của các công ty mình. các tham số khai báo: Khai báo ca, khai báo nhóm, khai báo ngày lễ, khai báo loại nghỉ, lý do nghỉ, loại ưu đãi, giao diện hiển thị.

2.Quản lý các chi tiết nhân sự căn bản:

Những thông tin nhân sự quản lý bao gồm: Mã NV, Họ tên, ảnh, chức vụ, bộ phận, ngày sinh, ngày vào các công ty, nơi an cư, nguyên quán, Số CMTND, Điện thoại, Trình độ, chuyên môn …

3 Quản lý ca làm việc:

TAS-ERP phần mềm nhân sự tính lương cho phép đăng ký nhiều ca làm việc cho nhân viên bằng cách đăng ký trực tiếp trên hệ thống hoặc có thể nhập từ Excell. Hệ thống cho phép quản lý sự đổi mới ca của nhân viên bao gồm các ca thay đổi theo chu kỳ và những ca thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào đòi hỏi sản xuẩt tại các thời điểm khác biệt.

4. Tải dữ liệu và tự động tính toán

Chức năng tải dữ liệu sẽ lấy dữ liệu quẹt thẻ trực tiếp từ đầu đọc thẻ, đưa vào cơ sở dữ liệu và tính thời gian dùng việc cho nhân viên.

Khi dữ liệu được tải về, hệ thống tự động tính toán thời gian làm việc cho từng nhân viên trong ngày căn cứ vào các dữ liệu đã được khai báo và cập nhật.

5. Quản lý thời gian khiến cho nhân viên:

Hệ thống cho phép người quản lý để ý và sửa đổi dữ liệu cho thích hợp, kết hợp với thời gian nghỉ, thời gian ưu đãi đã đăng ký của từng nhân viên để tính toán và đưa ra kết quả cuối cùng là bảng tính thời gian làm việc cho từng ngày nhân viên đã làm, là cơ sở cho việc tính công cuối tháng.

Quản lý thời gian của nhân viên bao gồm: Quản lý các lần ra vào, thời gian làm việc, thời gian đi muộn về sớm, quản lý thời gian ưu đãi, quản lý ngày nghỉ, quản lý những trường hợp quên quẹt thẻ, quẹt thẻ thiếu, mất thẻ ...

6. các tiện ích của hệ thống:

Với chi tiết sơ yếu lý lịch nhân viên: TAS-ERP hỗ trợ nhập từ tệp Excell.
Các thông tin đăng ký nghỉ, đăng ký ưu đãi, chấm công tháng được  cung cấp nhập từ hai loại tệp định dạng: XML và từ tệp cấu trúc theo quy định riêng của hệ thống.

Chi tiết dữ liệu quẹt thẻ cung cấp nhập theo các  loại sau: từ tệp cấu trúc theo định dạng riêng của hệ thống phần mềm quản lý chấm công TAS-ERP, từ những bảng dữ liệu trong những cơ sở dữ liệu Access và MSSQL Server, từ tệp định dạng XML, và từ  tệp cấu trúc khác(tệp văn bản mang cấu trúc – vì người mua định nghĩa).

Khi sử dụng tác dụng này, các dữ liệu phù hợp với các quy định của hệ thống sẽ được nhập vào cơ sở dữ liệu của hệ thống làm giảm thiểu thời gian nhập liệu, tận dụng được  các nguồn dữ liệu sẵn có. Đây chính là một chức năng thể hiện tính mở của hệ thống.

Hệ thống cung cấp đầy đủ tài liệu chỉ dẫn dùng chi tiết, hỗ trợ người sử dụng có thể tiện lợi thao tác toàn bộ những công dụng và chủ động xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

7.những thông báo:

- thông báo danh sách các ca
- công bố ra / vào chi tiết
- thông báo ngày
- Báo cáo vắng mặt
- Báo cáo đi muộn về sớm
- công bố đăng ký nghỉ:
- công bố ưu đãi thời gian.
- Bảng tổng hợp chấm công tháng
- Bảng tổng hợp làm thêm tháng
- công bố sơ yếu lý lịch tóm tắt
- công bố danh sách nhân viên sẽ thôi việc
- thông báo danh sách nhân viên đang dùng việc.


Ngoài ra, tinh giản thời gian và quá trình tham dự không chỉ tổ chức những quy trình phụ trợ nhưng còn tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét